^Back To Top

  • 1 Những cung đường hùng vĩ ở Việt Nam
    Những cung đường Tây Bắc uốn lượn bên cạnh đồi núi ruộng bậc thang tạo nên khung cảnh núi rừng hùng vĩ và ngút ngàn khiến du khách nào đặt chân đến cũng phải trầm trồ. (Tác giả: Trần Trung Hậu)
  • 2 Những cung đường hùng vĩ ở Việt Nam
    Những mùa hoa miền núi phía Bắc Việt Nam đã làm say lòng biết bao du khách trong và ngoài nước. Một trong số những điểm đến đẹp nhất để thưởng ngoạn vẻ đẹp tự nhiên này chính là Hà Giang, mảnh đất địa đầu tổ quốc. (Tác giả: Phạm Thị Thu Hà)
  • 3 Những cung đường hùng vĩ ở Việt Nam
    Nói đến những thác nước đẹp của Việt Nam không thể bỏ qua cái tên Bản Giốc, Cao Bằng. Tới đây du khách sẽ được thỏa thích ngắm nhìn cảnh sắc hùng vỹ và thơ mộng của từng dòng thác từ trên cao đổ xuống sông Quây Sơn trong xanh, êm đềm dưới chân thác đẹp như một bức tranh thủy mặc. (Tác giả: Bùi Tuấn Hùng)
  • 4 Những cung đường hùng vĩ ở Việt Nam
    Thời điểm tháng 5, tháng 6 hàng năm khi những cánh đồng lúa nước bắt đầu trổ bông, tô màu vàng rực rỡ cho đôi bờ dòng sông Ngô Đồng cũng là lúc du khách hay các nhiếp ảnh gia khắp nơi đổ về chiêm ngưỡng và "săn" hình. (Tác giả: Nguyễn Văn Khánh)
  • 5 Những cung đường hùng vĩ ở Việt Nam
    Nếu đã từng đến với mảnh đất Đà Lạt, ngoài vẻ đẹp rực rỡ của ngàn hoa, du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên về khoảng khắc nắng mai ngập tràn trên những rừng thông. (Tác giả: Thái Bình Minh)
Tư vấn

Tâm lý, Kỹ năng mềm, Kỹ năng tìm việc...


Bộ môn Tâm lý - Giáo dục

Trường Đại học Hà Tĩnh

Default Image

Mô hình Blened learning trong giáo dục đại học

1.Đặt vấn đề Giáo dục đại học Việt Nam đang đặt ra thách thức phải áp dụng mô hình này sao cho phù hợp để tiệm cận với nền giáo dục hiện đại trên thế .Bằng cách kết hợp những ưu thế của mô hình dạy truyền thống và trực tuyến (E-learning), mô hình học tập kết…
Default Image
590

Nhận thức của Cha mẹ về chăm sóc sức khoẻ tinh thần cho con ở độ tuổi Tiểu học

Sức khỏe tinh thần của trẻ em, đặc biệt ở độ tuổi tiểu học, đóng vai trò quan trọng trong…
Default Image
878

Chân dung giáo viên mầm non thời đại 4.0

Đặt vấn đề Cách mạng công nghiệp 4.0 được đặc trưng bởi sự phát triển của công nghệ số,…
Default Image
1355

Giải pháp phát triển năng lực dạy học tích hợp cho giáo viên tiểu học

Dạy học tích hợp là xu hướng giáo dục hiện đại, giúp học sinh tiếp cận kiến thức một cách…

Thực hiện chỉ đạo của nhà trường, chiều 15 tháng 6 năm 2015, dưới sự chủ trì của TS. Nguyễn Văn Tịnh, Bộ môn Tâm lý và Giáo dục đã tổ chức thảo luận, lấy ý kiến góp ý vào Dự thảo Quy chế tổ chức hoạt động của Trường Đại học Hà Tĩnh.  

TLthaoluanDT 

Cán bộ, giảng viên đang thảo luận

Đây là một văn bản pháp quy hết sức quan trọng đối với Trường, vì vậy, cũng như các đơn vị khác trong Trường, Bộ môn đã cho nghiên cứu và thảo luận nghiêm túc Dự thảo nhằm giúp Ban soạn thảo hoàn thiện Quy chế trong thời gian tới.    

Tập thể cán bộ, giảng viên trong đơn vị nhất trí cao về nội dung Dự thảo. Dự thảo lần này là kết quả của sự nỗ lực của Ban soạn thảo, có tính kế thừa, có tính tích hợp từ các văn bản luật và dưới luật mới ban hành: Luật Giáo dục, Điều lệ trường đại học, Luật Giáo dục đại học…; đồng thời rà soát theo từng chương, điều, khoản, mục của Dự thảo và đưa ra các ý kiến thống nhất cần chỉnh sửa cả về nội dung và hình thức trình bày.

Sau thảo luận, các ý kiến được tổng hợp bằng văn bản và chuyển cho Phòng Tổ chức - Hành chính.

         

Tư vấn tâm lý

Copyrigcht © 2013 Bộ môn Tâm lý - Giáo dục, Trường Đại học Hà Tĩnh